main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Tuần Đầu Tiên Của Khóa Hè Trực Tuyến - Bùng Nổ Niề...

Tuần Đầu Tiên Của Khóa Hè Trực Tuyến - Bùng Nổ Niềm Vui Sáng Tạo!

Chương trình tuần đầu tiên của các lớp năng khiếu gồm:

Các khóa học vận động mang đến không khí sôi động và âm nhạc tươi vui cho mùa hè: “Thể thao tại nhà”, “Vũ điệu TikTok”, “Vui khỏe cùng Aerobics”, “Giai điệu của em” – học chơi cùng bóng, diễu hành, chạy bộ, đá chân trước tại chỗ, nâng gối và các bài học kết hợp…

Những hình ảnh đầu tiên của các khóa học thể thao và nghệ thuật

Khóa học “Nghệ thuật trang trí Đan Mạch hướng dẫn cách vẽ trên giấy và các vật liệu khác, khuyến khích học sinh tự tạo ra tác phẩm mang dấu ấn riêng của mình nhằm khai mở niềm vui nghệ thuật và tư duy sáng tạo. Khóa “Trang trí đồ lưu niệm” chọn chủ đề “chiếc lá diệu kỳ”, ứng dụng hình ảnh chiếc lá để trang trí và trưng bày nhà cửa.

Khóa học Giúp mẹ nấu ăn hướng dẫn học sinh 2 công thức pha chế nước uống nhằm tăng cường sức khỏe: Chanh tuyết và Trà đào cam sả. Qua đó, giúp các em hiểu được công dụng của 2 loại thức uống này và có thể thực hành tại nhà để mang công thức lành mạnh đến cho chính bản thân và gia đình.

Khóa học khoa học thường thức “Thiên nhiên quanh em” đi vào kiến thức về thực vật, chức năng các loại rễ và thân cây, lớp “Sống xanh” dạy học sinh tìm hiểu về các loại vitamin cần thiết và học cách bổ sung vitamin cho cơ thể, sau buổi học các em được hướng dẫn thực hành pha chế nước cam để có thể bổ sung Vitamin C hằng ngày nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Một số tác phẩm sáng tạo tiêu biểu từ học sinh lớp nghệ thuật trang trí

Lớp “Dự án nghiên cứu khoa học” thực hiện dự án “Quá trình lên men của trái cây”. Ở dự án này, các em được tìm hiểu về Quá trình lên men và ứng dụng của quá trình này trong cuộc sống hằng ngày. Cụ thể hơn, các em được tìm hiểu thực tế về quá trình lên men của trái cây và thực hành lên men với quả nho để dễ dàng hình dung và có thể ứng dụng ngay lý thuyết vào thực tiễn.

Không khí tại các lớp khoa học cũng năng động không kém

Chương trình của các lớp học thuật và tiếng Anh tăng cường bao gồm:

Khóa “Giúp bé vững tin vào lớp Một” hướng dẫn các bé làm quen chào hỏi, giới thiệu bản thân, nhận diện các khối hình học cơ bản và nét vẽ.

Khóa “Ôn tập Toán” khởi động với chuyên đề đạo hàm, ôn tập và vận dụng các quy tắc tính đạo hàm, phương trình tiếp tuyến, và ứng dụng đạo hàm để giải quyết các bài toán trong thực tế.

Lớp “Ôn tập Ngữ văn” bước vào chuyên đề đầu tiên: Kỹ năng đọc hiểu văn bản. Với chuyên đề này, học sinh được ôn luyện về cấu trúc phần Đọc – hiểu và các dạng câu hỏi trong văn bản (câu hỏi nhận biết, câu hỏi vận dụng thấp/vận dụng cao).

Ở các khóa tiếng Anh thông dụng, các bài học được xây dựng nhằm giúp các em củng cố những phát âm cơ bản, phát âm đúng âm đầu, âm cuối, trình bày mạch lạc những thông tin nền tảng về bản thân và những thứ xung quanh, hiểu rõ việc sử dụng các từ nối và thực hành viết câu, viết đoạn văn ngắn sử dụng những từ ngữ và nội dung đã học.

 

 

Tìm hiểu thêm về 13 khóa học hè miễn phí và 1 khóa Tiếng anh tăng cường trực tuyến (có thu phí) của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/e-leaflet-VAS-online-summer-courses-2021

Để đăng ký tham quan trc tiếp các cơ s và tìm hiu v Chương trình học Quc tế chun Cambridge ca VAS, ba m có th đăng ký ti www.vas.edu.vn hoc 0911 26 77 55

 

Bài viết liên quan