main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Tuần Thứ Tư Của Khóa Hè Trực Tuyến - Đa Dạng Những...

Tuần Thứ Tư Của Khóa Hè Trực Tuyến - Đa Dạng Những Trải Nghiệm

? Học sinh lớp “Vui khỏe cùng Aerobics” tuần này được hướng dẫn tự soạn và luyện tập động tác các em yêu thích. Lớp “Vũ điệu TikTok” giới thiệu thêm bước Lunge vào bài tập – các em thoải mái tương tác, cảm nhận nội dung bài hát và thể hiện đúng tinh thần bài hát trong các bước nhảy của mình.

Không khí sôi nổi trong các lớp vận động

?️ Chủ đề chính của lớp “Nghệ thuật trang trí Đan Mạch” tuần 4 là “Sự muôn màu của thế giới tuổi thơ”, các em được hướng dẫn tạo hình tranh và thiệp bằng rau củ quả, ống hút và giấy màu. Còn học sinh của lớp “Mỹ thuật – trang trí đồ lưu niệm” đã trình bày những thiết kế sáng tạo nhất trong chủ đề “Tạo dáng và thiết kế thời trang”

Những bản thiết kế thời trang ấn tượng từ lớp Mỹ Thuật-trang trí đồ lưu niệm

? Khóa học “Giúp mẹ nấu ăn” tuần trước đã chọn món Việt và món Âu, tuần này các em được trổ tài vào bếp với món hoành thánh chiên (món Trung) và được hướng dẫn pha chế nước chanh tuyết giúp bổ sung vitamin C, tăng cường sức khỏe.

? Khóa học “Thiên nhiên quanh em” đi sâu hơn vào chủ đề động vật, các em được học kiến thức về các loài vật sống dưới nước (cả ba môi trường nước ngọt, nước mặn và nước lợ). Lớp “Sống xanh” cung cấp cho học sinh kiến thức về các nguồn nước sạch, cách lọc nước, cách tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước.

Một số sản phẩm tranh và thiệp đáng yêu từ lớp Nghệ Thuật Trang Trí Đan Mạch

? Tuần trước học sinh đã được học kiến thức về các loại son môi, tuần này với chủ đề “Rạng rỡ sắc môi” trong khóa học “Dự án nghiên cứu khoa học”, các em được trực tiếp trải nghiệm quy trình làm son môi từ các nguyên liệu an toàn như dầu dừa, dầu gấc và màu khoáng. Bên cạnh đó, các em được hướng dẫn thiết kế và trang trí hộp son để hoàn thành sản phẩm son môi cho riêng mình.

Chương trình của các lớp học thuật tuần này thì ra sao?

? Khóa “Giúp bé vững tin vào lớp Một” hướng dẫn các bé kỹ năng biết lên tiếng khi cần hỗ trợ, và ôn lại kiến thức Toán (các dạng hình, số, và các nét cơ bản đã học), sau đó vẽ tranh từ các hình, các nét, các số đã học.

? Khóa “Ôn tập Toán – Tư duy và giải quyết vấn đề theo Toán học” đi vào chủ đề học “Các khối hình trong không gian” - gồm quan hệ giữa các góc trong không gian, góc giữa đường thẳng và mặt phẳng, và khoảng cách từ một điểm tới mặt phẳng. Đồng thời, các em được ôn tập và thực hiện kiểm tra cuối chủ đề này.

?Lớp “Ôn tập Ngữ văn – Vẻ đẹp ngôn ngữ Việt” vào chuyên đề “Kỹ năng viết nghị luận xã hội”. Học sinh được ôn lại bố cục chung của bài văn nghị luận và các thao tác lập luận, phương thức biểu đạt, sau đó được luyện tập triển khai dàn bài, dựng đoạn và liên kết đoạn văn trong một bài văn nghị luận xã hội.

Bài thực hành nghị luận xã hội của lớp Ôn tập Ngữ văn

? Khóa “Tiếng Anh thông dụng” tuần này chọn chủ đề về trường lớp, những nghề bảo vệ cộng đồng, những vấn đề liên quan đến thực phẩm và sức khỏe, âm nhạc và phim ảnh cho các lớp cơ bản. Các lớp nâng cao học về chủ đề những vật dụng trong đời sống và môi trường, nghề nghiệp... Ở các lớp học nâng cao, bên cạnh việc trau dồi từ vựng, ngữ pháp, học sinh được hướng dẫn sử dụng tiếng Anh để sáng tạo nên những câu chuyện liên quan đến chủ đề của tuần.

 

 

Tìm hiểu thêm về 13 khóa học hè miễn phí và 1 khóa Tiếng anh tăng cường trực tuyến (có thu phí) của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/e-leaflet-VAS-online-summer-courses-2021

Tham quan trực tuyến 360 độ các cơ sở của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/virtual-tour/

Để đăng ký tham quan trc tiếp các cơ s và tìm hiu v Chương trình học Quc tế chun Cambridge ca VAS, ba m có th đăng ký ti ? www.vas.edu.vn hoc 0911 26 77 55

 

Bài viết liên quan