main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • “Vasers Vì Cộng Đồng 2021” Chính Thức Khởi Động Và...

“Vasers Vì Cộng Đồng 2021” Chính Thức Khởi Động Và Bắt Đầu Nhận Các Dự Án Ứng Tuyển!

Từ mùa đầu tiên năm 2016 đến nay, chương trình VASers Vì Cộng Đồng đã thu hút được tổng cộng 202 dự án tham gia, 25 dự án được cấp quỹ thực hiện với tổng số tiền lên đến 530 triệu đồng, trong đó có nhiều dự án thiết thực mà sức lan tỏa của chúng đã vượt ra ngoài khuôn khổ VAS, nhận được nhiều sự đồng hành của các tổ chức và truyền thông.

 

Những dự án xuất sắc nhất của VASers Vì Cộng Đồng 2020 đã được cấp quỹ thực hiện và đạt được những thành quả truyền cảm hứng:

  1. Giải nhất “Swappzz – Lại đây mà đổi”– VASers lớp 12B5 và 12B6 cơ sở Ba Tháng Hai: Swapzz là nơi để những bạn trẻ có thể mua đồ mới với giá cả phải chăng, đồng thời không lãng phí còn sử dụng tốt, từ đó giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra môi trường.
  2. Giải nhì “Trầm cảm tuổi học trò” - VASers lớp 8S2 và 8S3 và “Voice out”- VASers lớp 10S2 cơ sở Sunrise: Hai dự án cùng hướng đến hỗ trợ vấn đề tâm sinh lý trong môi trường học đường nhằm khuyến khích các em học sinh lên tiếng khi gặp khó khăn về tâm lý hoặc có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục

Đồng giải nhì là dự án “Thắp sáng tri thức” – VASers lớp 10H2 cơ sở Hoàng Văn Thụ: Sản xuất và trao tặng hàng trăm chiếc đèn năng lượng mặt trời cho học sinh nghèo miền núi.

  1. Giải ba “Being attentive and sympathetic listeners of the elderly”- VASers 12B1 và 12B2 cơ sở Ba Tháng Hai: là dự án hướng đến những người cao tuổi đang sống tại các viện dưỡng lão tại Thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn đem lại những thay đổi tích cực hơn về sức khỏe tinh thần.

Năm học 2021 – 2022 là năm tổ chức thứ 6 của chương trình và cũng đúng vào thời điểm cực kỳ đặc biệt, Việt Nam đang trong giai đoạn gồng mình chống cơn đại dịch toàn cầu lịch sử. Cộng đồng xung quanh chúng ta đang cần hơn bao giờ hết những ý tưởng đóng góp, sẻ chia trong tình yêu thương, quan tâm và cả sự sáng tạo đến từ từng cá nhân trong xã hội, dù nhỏ hay lớn, đều đáng được trân trọng. #Compassion_Always_Counts


Chương trình VASers Vì Cộng Đồng 2021 chính thức triển khai và nhận các dự án tham gia ứng tuyển từ hôm nay đến hết ngày 20/10/2021. Chương trình là sân chơi lành mạnh giúp các em chia sẻ sự quan tâm đến với cộng đồng, gia tăng trách nhiệm đến xã hội, bồi đắp các giá trị cốt lõi và kỹ năng trong hành trình trưởng thành. Với chủ đề của năm học “Tái thiết dựa trên giá trị thật” hướng đến sự phát triển bền vững, Ban tổ chức rất mong nhận được nhiều những sáng kiến, giải pháp đầy thiết thực từ các em học sinh.

Xem chi tiết thể lệ chương trình và Đăng ký tham gia ngay để hiện thực hóa những ý tưởng đóng góp cho cộng đồng tại đây: https://community.vas.edu.vn/

Bài viết liên quan