main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Hội thảo Chuyên đề Giáo dục - Tâm lý: Cơ Hội Tiếp...

Hội thảo Chuyên đề Giáo dục - Tâm lý: Cơ Hội Tiếp Cận Chất Lượng Giáo Dục Xuất Sắc

Trong xã hội hiện đại, trẻ em ngay từ nhỏ đã được tiếp xúc rất nhiều với công nghệ thông tin và được phát triển những kỹ năng về tư duy sáng tạo từ rất sớm. Đây cũng chính là nền tảng để các em tạo cho mình những thói quen tích cực, tăng khả năng tiếp thu và học hỏi để phát triển thành những cá nhân tự tin và tài năng trong tương lai. 

Trong ngày 20/01 vừa qua, VAS đã tổ chức Hội thảo Chuyên đề Tâm lý “Từ tự quản đến tự tin - giúp con quản lý cảm xúc, sự kiên nhẫn và tự kỷ luật” do TS BS. Vũ Phi Yên, chuyên gia tâm lý với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y khoa và 12 năm kinh nghiệm giảng dạy tâm lý học, chính thức chia sẻ. “Con là tấm gương phản chiếu của cha mẹ” là một trong những lời nhắn gửi mà VAS muốn truyền tải đến các Quý vị Phụ huynh rằng: Hãy trở thành nguồn động lực và chỗ dựa vững chãi nhất để trẻ muốn học hỏi và bắt chước. Ngoài ra, buổi chia sẻ còn đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn bổ ích để cha mẹ có thể hỗ trợ con trong quá trình tự con học cách tự quản lý suy nghĩ cảm xúc và hành vi của mình sao cho thật hiệu quả. 

Tại buổi Hội thảo, Phụ huynh còn được cập nhật chi tiết về Chương trình Giáo dục Tích hợp Quốc tế Toàn phần chuẩn Cambridge do Hội đồng chuyên môn VAS trình bày. Ở đây, Phụ huynh được hiểu rõ hơn về các lộ trình Giáo dục Quốc tế có tại VAS cũng như những Chương trình giáo dục về Sức khỏe hay Tư vấn Hướng nghiệp và Chuẩn bị cho Đại học. Đây cũng chính là cơ hội để các em được tiếp cận với chất lượng giáo dục xuất sắc từ sớm và phát triển những kỹ năng cần thiết để trở thành những cá nhân toàn cầu!

Ngoài ra, VAS còn tự hào được vinh danh các VASers tài năng và xuất sắc đã đạt được những thành tích top đầu trong các kỳ thi quốc tế lẫn trong nước. Đặc biệt, VAS còn tự tin là trường song ngữ tạo ra các sân chơi thú vị và bổ ích nhất cho các học sinh thông qua những cuộc thi về tài năng, thể chất cũng như thúc đẩy tư duy sáng tạo và khơi gợi lòng trắc ẩn bên trong mỗi cá nhân. 

Bài viết liên quan