main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Hội thảo VAS: Hành trang cho con vào lớp 1 - Khơi...

Hội thảo VAS: Hành trang cho con vào lớp 1 - Khơi nguồn sáng tạo, vun đắp tương lai

Trong kỷ nguyên số, trẻ em được tiếp cận với công nghệ thông tin từ rất sớm, điều này góp phần tiếp lửa cho khả năng tư duy sáng tạo. Không chỉ vậy, việc này còn mở đường để trẻ em hình thành những thói quen tích cực, nâng cao khả năng tiếp thu và học hỏi, giúp các em vươn lên trở thành những cá nhân tài năng và tự tin trong tương lai.

Trong ngày 20/01 vừa qua, VAS đã tổ chức Hội Thảo “Chuẩn bị tâm thế cho con vào lớp 1” cùng với TS.BS Chuyên gia Tâm Lý học Vũ Phi Yến với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Khoa và 12 năm kinh nghiệm giảng dạy tâm lý học. 


Qua Hội Thảo, VAS tin rằng các chia sẻ của TS.BS Vũ Phi Yến sẽ mang lại cho các bậc phụ huynh, cha, mẹ những kiến thức hỗ trợ trong ‘bước ngoặt lớn’ của trẻ. Buổi chia sẻ tập trung vào đưa ra những lời khuyên, kiến thức bổ ích về quá trình giúp trẻ phát triển kỹ năng tự quản lý cảm xúc, ứng xử giao tiếp với mọi người xung quanh và rèn luyện “growth mindset”. Hơn nữa, qua chia sẻ mang lại thông điệp “Chúng ta là hình mẫu” cho các quý phụ huynh với ý nghĩa “Hãy trở thành tấm gương mẫu mực cho con học hỏi và phát triển”. 

Ngoài ra, Đại diện Hội Đồng Chuyên môn VAS đã chia sẻ về các lộ trình chương trình giáo dục tích hợp quốc tế toàn phần tiêu chuẩn Cambridge và Chương trình giáo dục về Sức khỏe hay Tư vấn Hướng Nghiệp và Chuẩn bị cho Đại học. Qua chia sẻ, Phụ huynh sẽ được hiểu rõ hơn về các lộ trình giáo và hỗ trợ học sinh được tiếp cận với các lộ trình phù hợp để phát triển toàn diện nhất. 

VAS tin tưởng rằng những kiến thức và thông điệp từ hội thảo sẽ giúp phụ huynh đồng hành cùng con trong hành trình phát triển, giúp con tự tin và thành công trong tương lai.

Bài viết liên quan