main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • I CAN DO IT 2024 – Dự án chia sẻ yêu thương của họ...

I CAN DO IT 2024 – Dự án chia sẻ yêu thương của học sinh Mầm non VAS Ba Tháng Hai

Trong một tháng qua, tất cả các giáo viên và học sinh khối Mầm non cơ sở Ba Tháng Hai đã cùng tham gia dự án “I can do it – Con làm được”, được triển khai tại cơ sở.

Hoạt động nhằm tạo điều kiện để các bé rèn luyện sự mạnh dạn, tự tin khi hát và trình diễn bằng Tiếng Anh trước tập thể, đồng thời giúp các bé phát triển các kỹ năng tạo hình, tính thẩm mỹ, sự sáng tạo và quan trọng hơn là bồi dưỡng lòng nhân ái, dạy các bé biết chia sẻ niềm vui và hạnh phúc.

Xuyên suốt hoạt động, với sự hỗ trợ nhiệt tình của các giáo viên, các họa sĩ nhí đã tạo ra những sản phẩm sáng tạo, dễ thương từ việc trang trí túi canva vải, áo thun… Các bé cũng rất hào hứng luyện tập những tiết mục văn nghệ để biểu diễn trong ngày hội tổng kết dự án “I can do it”. Với sự ủng hộ và đồng hành tuyệt vời từ phía phụ huynh, ngày hội đã diễn ra thành công và để lại những dấu ấn đẹp trong lòng mọi người.

Kinh phí thu được từ hoạt động này sẽ được dùng để gây quỹ từ thiện, giúp các trẻ em nghèo có những hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ quỹ xây cầu ở vùng sâu vùng xa. VAS xin cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của quý phụ huynh, các em học sinh, giáo viên và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của quý vị trong những hoạt động ý nghĩa sắp tới!

Mời ba mẹ cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của các con tại Ngày hội Yêu Thương “I Can Do It” nhé!

Bài viết liên quan