main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Một Ngày Trải Nghiệm Năng Động Tại Suối Tiên Của C...

Một Ngày Trải Nghiệm Năng Động Tại Suối Tiên Của Các VASers

Trong tháng 3/2024 vừa qua, các VASers đã có cơ hội được trải nghiệm các hoạt động thú vị và đa dạng tại Công viên văn hóa Suối Tiên - nơi được xem là khu du lịch gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Tại đây, các bạn đã được tham gia nhiều các hoạt động sôi nổi như:

  • Tham quan nông trại theo mô hình kỹ thuật công nghệ cao Nhật Bản tại Suối Tiên Farm. Được trải nghiệm hái trái cây tại vườn với các loại trái cây và cho cừu ăn cỏ tại Nông trại cừu.

  • Tham gia hoạt động “Nặn tò he” - hiểu về bộ môn nghệ thuật dân gian Nặn Tò He, thỏa sức sáng tạo các tác phẩm của riêng mình và gặp gỡ nghệ nhân Tò He.

  • Tham gia chương trình “Lớp Học Xanh” – lớp học trồng cây và ứng dụng của dừa làm những sản phẩm xanh thân thiện với môi trường, hoạt động nhóm trồng cây dừa từ những sản phẩm thân thiện với môi trường.

  • Hoà mình vào thế giới trò chơi liên hoàn tại Khu Liên Hoàn, các em học sinh thỏa sức trải nghiệm các trò chơi vô cùng thú vị như: cầu trượt, nhà banh, xích đu,..

  • Hòa vào đại dương thu nhỏ Biển Tiên Đồng và tham gia các trò chơi dưới nước vô cùng hiện đại.

Qua chuyến đi trải nghiệm này, các bạn học sinh có cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên, được khám phá và tận hưởng nhiều hoạt động thú vị, sôi nổi bên ngoài lớp học. Ngoài ra, chuyến đi còn tạo cho các bạn khoảng thời gian được vui đùa thoải mái bên bạn bè, thầy cô và cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ! Đồng thời, chuyến dã ngoại còn giúp các em gắn kết, xây dựng tinh thần đồng đội, kích thích tư duy sáng tạo. 

Bài viết liên quan

I CAN DO IT 2024 – Dự án chia sẻ yêu thương của học sinh Mầm non VAS Ba Tháng Hai
08/05/2024

I CAN DO IT 2024 – Dự án chia sẻ yêu thương của học sinh Mầm non VAS Ba Tháng Hai

Trong một tháng qua, tất cả các giáo viên và học sinh khối Mầm non cơ sở Ba Tháng Hai đã cùng tham gia dự án “I can do it – Con làm được”, được triển khai tại cơ sở. Hoạt động nhằm tạo điều kiện để các bé rèn luyện sự mạnh dạn, tự tin khi hát và trình diễn bằng tiếng Anh trước tập thể, đồng thời giúp các bé phát triển các kỹ năng tạo hình, tính thẩm mỹ, sự sáng tạo và quan trọng hơn là bồi dưỡng lòng nhân ái, dạy các bé biết chia sẻ niềm vui và hạnh phúc.

Khám phá trại hè mầm non "Mở khoá STEAM" của hệ thống trường mầm non quốc tế VAS
07/05/2024

Khám phá trại hè mầm non "Mở khoá STEAM" của hệ thống trường mầm non quốc tế VAS

Trại hè tại hệ thống trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS) là cơ hội để trẻ thư giãn và khám phá bản thân thông qua các trò chơi STEAM. Hãy cùng tìm hiểu trại hè mầm non tại VAS qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên cho trẻ tiểu học học chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) không?
26/04/2024

Có nên cho trẻ tiểu học học chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) không?

Ngày càng có nhiều phụ huynh đặc biệt quan tâm đến chương trình giáo dục phổ thông toàn phần Cambridge (CAPI) cho học sinh tiểu học cũng như mức học phí trường quốc tế hiện nay là bao nhiêu. Cùng giải đáp qua những thông tin dưới đây nhé!

123