main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VASer đạt Cúp Vô Địch tại Liên hoan Nghệ thuật Châ...

VASer đạt Cúp Vô Địch tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á – Thái Bình Dương 2023 (APAF)

Liên hoan nghệ thuật châu Á – Thái Bình Dương 2023 (APAF) tổ chức tại Thái Lan đã thu hút sự tham gia của hơn 200 tài năng từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam…

Người đạt giải thưởng cao nhất của Liên hoan lần này là Phạm Minh Ngọc, VASer đến từ lớp 6.R3 cơ sở Riverisde với phần thi solo piano xuất sắc nhất.

 

Minh Ngọc tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á – Thái Bình Dương

 

Minh Ngọc tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á – Thái Bình Dương

Minh Ngọc tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á – Thái Bình Dương

“Ở phần thi piano, em đã biểu diễn tác phẩm Arabesque No.1, Op.61 của tác giả Cecile Chaminade. Với em, đây là một tác phẩm khó, đòi hỏi kỹ thuật cao cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng về cảm xúc, tâm trí, suy nghĩ và sự tập trung. Em và các thầy cô xem tác phẩm Arabesque No.1, Op.61 là một thử thách cho bản thân và em muốn chinh phục được nó”, Phạm Minh Ngọc chia sẻ.

Mùa hè năm ngoái, Minh Ngọc cũng nhận được thêm quả ngọt là chiếc Huy chương Bạc từ cuộc thi Olympic Thách thức Toán học Quốc tế Singapore (Singapore International Mathematical Olympiad Challenge – SIMOC). Đây là kỳ thi danh tiếng do Trung tâm các Kỳ thi Toán Quốc tế Singapore (Singapore International Math Contests Centre) tổ chức vào tháng 8 hằng năm.

 

Minh Ngọc tại kỳ thi Toán SIMOC

 

Minh Ngọc tại kỳ thi Toán SIMOC

Minh Ngọc tại kỳ thi Toán SIMOC 2023

Chúc mừng Minh Ngọc và chúc em đạt được nhiều thành tựu ấn tượng hơn nữa trong năm học sắp tới!

Bài viết liên quan