main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VASers bội thu điểm tuyệt đối A*/A trong 3 kì thi...

VASers bội thu điểm tuyệt đối A*/A trong 3 kì thi IGCSE, AS/A-LEVEL

2,770 là tổng số điểm A*/A (thang điểm cao nhất) mà VASers giành được trong 3 kì thi Cambrigde IGCSE, AS & A Level năm nay, trong đó 79 VASers xuất sắc giành trọn vẹn điểm A*/A cho tất cả các môn thi.

VASers bội thu điểm tuyệt đối A*/A trong 3 kì thi IGCSE, AS/A-LEVEL

Theo kết quả từ Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE), VASers đã xuất sắc đạt những thành tích sau tại 3 kì thi Cambridge IGCSE, AS và A Level:

  • 90% điểm thi IGCSE từ A*-C, trong đó có tới 2,176 điểm A*-A (chiếm 64%). Đặc biệt, có 42 học sinh đạt toàn điểm A*-A cho 5-7 môn thi.
  • 75% điểm thi AS Level từ A-C, trong đó có tới 382 điểm A (chiếm 50%). Đặc biệt, có 26 học sinh đạt toàn điểm A cho 3-4 môn thi.
  • 70% điểm thi A Level A*-C, trong đó có tới 212 điểm A*-A (chiếm 53%). Đặc biệt, có 11 học sinh đạt toàn điểm A*-A cho 3-4 môn thi.

Như vậy, tổng điểm A*/A (thang điểm cao nhất) mà VASers đạt được lên đến 2,770 điểm; trong đó, 79 học sinh đã xuất sắc giành trọn vẹn điểm A*/A cho tất cả các môn thi.

Bên cạnh kì thi Cambridge, các VASers khối 12 cũng xuất sắc chinh phục kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia với kết quả vượt trội:

  • 100% tốt nghiệp loại Khá trở lên, 70% tốt nghiệp loại Giỏi trở lên.
  • 8,23 là điểm xét tốt nghiệp trung bình của VASers.
  • 100% điểm thi các môn cao hơn điểm bình quân của TP.HCM.

Với học lực xuất sắc, VASers không chỉ sở hữu bảng điểm đẹp mà còn ghi dấu trên đấu trường quốc tế với loạt học bổng và giải thưởng ấn tượng:

  • 145 suất học bổng từ các trường hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc, Việt Nam… với tổng trị giá đến 157 tỉ đồng, cao gấp 2,7 lần năm 2023.
  • 2,064 giải thưởng danh giá về học thuật và năng khiếu tại các cuộc thi từ cấp quận đến cấp quốc tế.

Chúc mừng tất cả các VASers đã có 1 năm học xuất sắc!

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm chọn trường mầm non cho con theo các phương pháp giáo dục
04/10/2024

Kinh nghiệm chọn trường mầm non cho con theo các phương pháp giáo dục

Việc chọn trường mầm non cho con là một quyết định quan trọng, bởi giai đoạn mầm non đóng vai trò nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trong đó, phương pháp giáo dục mà trường áp dụng sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hình thành tính cách, tư duy, và kỹ năng của trẻ trong những năm đầu đời. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến như Montessori, Reggio Emilia và Waldorf, mỗi phương pháp đều mang đến những lợi ích riêng cho sự phát triển của trẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và có được những kinh nghiệm chọn trường mầm non cho con phù hợp nhất, dựa trên các phương pháp giáo dục nổi tiếng này.

Top 5 trường mầm non song ngữ quận 7 tốt nhất hiện nay
03/10/2024

Top 5 trường mầm non song ngữ quận 7 tốt nhất hiện nay

Trong thời đại hội nhập, các trường mầm non song ngữ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh tại các thành phố lớn, đặc biệt là ở quận 7, TP.HCM. Đây là nơi lý tưởng giúp trẻ nhỏ không chỉ tiếp cận với chương trình giáo dục chất lượng mà còn học hỏi ngôn ngữ và văn hóa quốc tế ngay từ nhỏ. Bài viết dưới đây, hãy cùng VAS tìm hiểu về top 5 trường mầm non song ngữ quận 7 tốt nhất hiện nay.

8+ môn năng khiếu giúp trẻ phát triển toàn diện
30/09/2024

8+ môn năng khiếu giúp trẻ phát triển toàn diện

Trong một thế giới ngày càng phát triển và đa dạng, các môn năng khiếu cho bé không chỉ giúp các em phát triển kỹ năng và tài năng cá nhân mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách và sức khỏe toàn diện. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá tầm quan trọng của các môn năng khiếu, cách xác định môn học phù hợp cho trẻ, và điểm qua một số môn năng khiếu nổi bật giúp trẻ phát triển toàn diện.

123