main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Danh sách 10 trường mầm non quốc tế có học phí tốt...

Danh sách 10 trường mầm non quốc tế có học phí tốt nhất tại TPHCM

Việc định hướng các em học sinh trở thành những công dân toàn cầu đang là xu hướng được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Đặc biệt là nhu cầu lựa chọn trường mầm non quốc tế cho các em theo học để có môi trường phát huy tối đa tiềm năng của mỗi em cũng tăng mạnh trong những năm gần đây. Tuy nhiên, học phí các trường mầm non tại TPHCM và các thành phố khác không phải là con số nhỏ. Dưới đây là bảng học phí các trường mầm non tại TPHCM để quý phụ huynh tham khảo.

1. Lý do gì khiến học phí các trường mầm non quốc tế lại đắt đỏ?

Nhiều phụ huynh khi tìm hiểu về trường mầm non quốc tế thường thấy mức học phí cao hơn rất nhiều so với trường công lập. Lý do là vì trường quốc tế có dịch vụ đa dạng và trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình học cũng được kiểm duyệt nghiêm ngặt, giáo viên đầu vào cũng phải trải qua nhiều quy trình tuyển dụng khắt khe để hướng dẫn học sinh. Đội ngũ công nhân viên nhà trường từ bảo mẫu đến các bác tài đưa đón học sinh đều phải trải qua chương trình tập huấn định kỳ để đảm bảo tính an toàn cho trẻ.

Trường mầm non quốc tế có hệ thống giáo dục hiện đại không gây áp lực cho trẻ nhỏ

Trường mầm non quốc tế có hệ thống giáo dục hiện đại không gây áp lực cho trẻ nhỏ

Đó là chưa kể trong học phí các trường quốc tế đã bao gồm tài liệu, dụng cụ học tập cần thiết cho học sinh trong suốt năm học. Bên cạnh đó, các trường quốc tế còn trang bị thêm ipad, laptop, máy chiếu và các dụng cụ giảng dạy hiện đại để trẻ thực hành. Đây là những tiện ích hầu như rất ít có ở trường công lập. Do đó, học phí các trường mầm non quốc tế tại TPHCM thường cao hơn các trường khác.

Tuy mức học phí cao nhưng các em có đủ điều kiện để phát triển toàn diện và trải nghiệm thực tế những kiến thức mới, có thêm nhiều bạn bè quốc tế thì đây vẫn là khoản đầu tư rất xứng đáng với những gì mà trẻ nhận được trong suốt quá trình học tập.

>>> Xem thêm: Tham khảo học phí trường quốc tế mới nhất 2024

2. Học phí các trường mầm non tại TPHCM

2.1. Trường mầm non quốc tế Việt Úc - VAS

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS) tự hào là ngôi trường tiên phong giảng dạy chương trình Cambridge tại TPHCM. Đối với cấp mầm non, VAS có riêng chương trình Tiền tiểu học (EYFS) được “du nhập” từ Anh Quốc. Trong chương trình này, học sinh mầm non được giáo dục kiến thức thông qua các trò chơi, thí nghiệm khoa học… nhằm giúp tạo cảm giác thoải mái và sự hứng thú trong học tập cho mỗi học sinh.

Dưới đây là bảng học phí trường mầm non quốc tế Việt Úc để quý phụ huynh tham khảo:

Cấp lớp

Đóng 1 lần/ năm

Đóng 2 lần/ năm

Đóng 4 lần/ năm

Phí Học kỳ Hè (đóng lần 5) (10 tuần)

 

Đóng trọn năm chính khóa

Đóng trọn năm chính khóa và mùa hè

     

Nhà trẻ

150.000.000

192.000.000

75.000.000

37.500.000

42.000.000

Lớp Mầm

150.000.000

192.000.000

75.000.000

37.500.000

42.000.000

Lớp Chồi

150.000.000

192.000.000

75.000.000

37.500.000

42.000.000

Lớp Lá

150.000.000

192.000.000

75.000.000

37.500.000

42.000.000

Ngoài ra để tìm hiểu thêm về các hạn mức học phí khác, Quý phụ huynh có thể truy cập tại đây để nắm rõ thông tin hơn.

Khuôn viên trường mầm non quốc tế Việt Úc - VAS

Khuôn viên trường mầm non quốc tế Việt Úc - VAS

2.2. Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ - VAschool

Trường mầm non VAschool áp dụng phương pháp Montessori để giáo dục trẻ, phương pháp này rất phổ biến ở các nước đang phát triển nhằm giúp trẻ tăng sự tự tin, tính tự lập và tinh thần sáng tạo của các em. Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn và hỗ trợ, mỗi học sinh phải tự vận dụng kiến thức, kỹ năng để tự tìm tòi học hỏi và phù hợp với sự phát triển của từng em.

Tại VAschool, học phí mầm non song ngữ dao động từ 12 đến 15 triệu/tháng. Học sinh có nhiều cơ hội sáng tạo, phát triển tư duy và nhận thức thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa.

>>> Xem thêm: Top 5 tiêu chí chọn trường mầm non tốt nhất cho con

2.3. Trường Quốc Tế Canada - CIS

CIS tọa lạc tại Quận 7 là trường quốc tế Canada mang đến nền giáo dục tiên tiến cho học sinh. Cơ sở vật chất ở đây được đầu tư hiện đại để giúp học sinh có được những trải nghiệm học tập trọn vẹn nhất.

CIS có mức học phí cao, dao động từ 300 - 700 triệu/năm (chưa bao gồm các khoản chi phí khác), đồng thời, CIS cũng hỗ trợ phụ huynh nhiều gói tài chính để phụ huynh an tâm đầu tư giáo dục cho trẻ, giúp các em trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

>>> Xem thêm: Top 07 trường song ngữ quận 7 tốt nhất hiện nay

2.4. Trường quốc tế Sài Gòn Pearl - ISSP

ISSP là trường chuyên đào tạo bằng Tú tài Quốc tế (IB), tại đây, trẻ được trải nghiệm kiến thức và học các kỹ năng nền tảng để xây dựng cuộc sống sau này. Môi trường ở ISSP nhằm tạo ra một không gian học văn minh, hiện đại với nhiều nền văn hóa khác nhau giúp trẻ sớm ý thức được sự hòa bình và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hiện mức học phí tại trường Sài gòn Pearl ở bậc mầm non dao động từ 236 đến 354 triệu/năm. Phụ huynh cũng được hỗ trợ các gói tài chính phù hợp để đảm bảo việc học cho các em.

Khuôn viên trường quốc tế Sài Gòn - ISSP

2.5. Trường quốc tế Singapore - SIS

Nếu trẻ có niềm đam mê công nghệ thông tin từ sớm thì trường mầm non quốc tế SIS là một lựa chọn rất phù hợp vì nhà trường tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để giáo dục học sinh. SIS đầu tư phòng thí nghiệm và các phòng chức năng khác để học sinh có cơ hội trải nghiệm các môn học tốt nhất.

Trường tọa lạc tại Quận 7 nên có nhiều phụ huynh nước ngoài tin tưởng chọn lựa, với mức học phí dao động từ 400 - 700 triệu/năm học (chưa bao gồm các khoản phí khác), Quý phụ huynh có thể cân nhắc để lựa chọn môi trường học phù hợp với đam mê và sở thích của các em.

2.6 Trường quốc tế Mỹ - TAS

Với mức học phí từ 483 - 656 triệu/năm tùy vào từng cấp học, trường quốc tế Mỹ (TAS) với mô hình giáo dục Hoa Kỳ mang đến cho học sinh trải nghiệm giáo dục chuẩn quốc tế, giúp các em hứng khởi trong học tập và có tinh thần tự giác cao, khả năng tư duy độc lập. Có thể nói, môi trường tại TAS giúp học sinh phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

>>> Xem thêm: Top 13 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

2.7 Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori

Sakura Montessori là trường mầm non quốc tế có học phí từ 6 - 12 triệu/tháng, trưởng áp dụng phương pháp Montessori trong giáo dục trẻ mầm non, giúp các em có nền tảng phát triển vững chắc trong tương lai. Đặc biệt, Sakura montessori còn là ngôi trường thành viên của Hiệp hội phát triển Montessori Quốc tế nên hệ thống giáo dục rất bài bản, chuẩn mực để ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm các con.

2.8. Trường mầm non song ngữ Hooray

Trường mầm non song ngữ Hooray giảng dạy theo chương trình quốc gia Hoa Kỳ với phương châm “Giáo dục trái tim và trí tuệ”. Hooray mong muốn mang đến môi trường học tập lý tưởng, ngập tràn niềm vui cho trẻ em Việt Nam.

Hiện Hooray có mức học phí từ 10 - 11 triệu/tháng, giảng dạy chương trình song ngữ cho trẻ mầm non chú trọng vào khả năng EQ thông qua các hoạt động như: múa hát, kịch nghệ, vẽ tranh, thí nghiệm khoa học… giúp trẻ sớm trang bị đầy đủ kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Trường mầm non song ngữ Hooray

Trường mầm non song ngữ Hooray

2.9. Trường mầm non quốc tế Saigon Academy

Khuôn viên trường rộng 1.400m2 với nhiều phòng học và phòng chức năng, hồ bơi, sân chơi rộng rãi là không gian học tập lý tưởng của gần 200 em học sinh mỗi ngày. Trường trang bị dụng cụ học tập mang tính giáo dục cao cho trẻ, những bữa ăn cũng được chuẩn bị chu đáo từ Nhà cung cấp chuyên nghiệp The Caterers (Anh quốc).

Học phí ở trường dao động từ 9 - 10 triệu/tháng, các em được đào tạo trong môi trường năng động với phương pháp giáo dục tiên tiến giúp khơi gợi tiềm năng trong mỗi học sinh ngay từ giai đoạn đầu đời.

>>> Xem thêm: 15 trường mầm non song ngữ tốt nhất tại TPHCM

2.10. Trường Mầm non Song ngữ Sài Gòn - IPRS

IPRS là ngôi trường mầm non song ngữ TPHCM được thành lập 2006 và được nhiều phụ huynh quan tâm. Trường tích hợp nền tảng giáo dục phương Tây với các giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo môi trường học tập tích cực giúp trẻ tự tin, tư duy logic và yêu thích việc đến trường mỗi ngày.

Học phí tại trường Song ngữ Sài Gòn - IPRS khoảng 10 triệu/tháng, tại IPRS trẻ có phòng ăn riêng sạch sẽ kết hợp với nguồn dinh dưỡng chất lượng từ những thực phẩm sạch. Đảm bảo trẻ có những bữa ăn ngon, bổ dưỡng và nhiều năng lượng phục vụ cho việc vui chơi, học tập suốt ngày dài.

Trên đây là học phí các trường mầm non tại TPHCM, hi vọng ba mẹ sẽ chọn lựa được ngôi trường phù hợp cho trẻ. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về trường mầm non song ngữ Việt Úc (VAS), Quý phụ huynh vui lòng gọi đến Hotline: 0911 26 77 55 hoặc truy cập website: www.vas.edu.vn để được tư vấn trực tiếp nhé!

>>> Xem thêm: Top 15 các kỹ năng sống cần thiết cho trẻ mầm non

Bài viết liên quan